cho thuê xe cưới giá rẻ nhất/0984448158

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI


CHO THUÊ XE CƯỚI

CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG LOẠI XE NÀO CHO MỘT ĐÁM CƯỚI.

Khi chuẩn bị cho một đám cưới các cô dâu chú rể thưởng chỉ nghĩ tới chiếc xe Hoa (xe dâu) Mà đôi khi quên mất rằng phải chuẩn bị thêm các loại xe khác cho đám cưới của mình. Vậy với một đám cưới cần chuẩn bị những loại xe nào? Có bao công việc sẽ phải dùng đến xe cho một đám cưới. Để các cặp đôi không bị bỏ sót các loại xe khi đi thuê xe cưới hoặc chuẩn bị xe cho đám cưới của mình. Hôm nay XE CƯỚI ĐÔNG A sẽ chia sẻ tới các Bạn bài viết: “các Loại xe cần Chuẩn Bị cho một đám cưới”.

SAU ĐÂY LÀ CÁC LOẠI XE CẦN CHUẨN BỊ CHO ĐÁM CƯỚI:

Để Bạn không bỏ sót các công việc phải dùng đến xe và để chuẩn bị xe chú đáo cho các công việc này. Đầu tiên Bạn cần liệt kê ra các công việc Bạn sẽ phải sử dụng đến xe:

1 – Xe Đi Dạm Ngõ:

Theo quan niệm người Việt thì trước khi tổ chức đám cưới cần phải gặp mặt gia đình hai bên. Thông thường Nhà Trai sẽ chủ động sang nhà Gái. Nếu cả nhà trai và Nhà Gái gần nhau thì việc này sẽ đơn giản hơn. Nhưng nếu khoảng cách Nhà Trai Nhà Gái là các tỉnh thì Bạn nên chuẩn bị phương tiện để đi lại cho chu đáo. Thông thường trong buổi lễ dạm ngõ chỉ có Bố Mẹ và Những người thân thiết nhất Bên Nhà Trai vì vậy Bạn cần biết xem có bao nhiêu người và chuẩn bị loại xe có số chỗ phù hợp.

Nếu số lượng dưới 7 người Bạn có thể dùng xe của gia đình, bạn bè hoặc người thân của mình để đi lại. Ngoài ra Bạn cũng có thể thuê một chiếc xe tự lái để đảm bảo tính riêng tư hoặc có lái để lái xe đưa đón Bạn trong ngày này.

2 – Xe Đi Ăn Hỏi:

Sau lễ dạm ngõ là lễ ăn hỏi. Thông thường trong buổi lễ ăn hỏi sẽ có thêm nhiều người phía nhà trai tham dự, bao gồm Gia đình, Bố Mẹ, Anh Chị, Ông Bà và những người thân quen. Ngoài ra còn đội ngũ bê Tráp ăn hỏi. Chính vì vậy khi chuẩn bị xe đi ăn hỏi Bạn cần phải dựa trên số lượng Tráp + số lượng Người Bê Tráp và những người đi cùng để xác định loại xe cần thuê. Thông thường Với số Tráp từ 5 đến 7 Tráp Bạn có thể thuê một chiếc xe 16 chỗ. Nếu số lượng Tráp nhiều hơn hoặc số lượng người tham gia đi ăn hỏi đông hơn Bạn có thể chuyển sang thuê một chiếc xe 29 chỗ ngồi Hoặc thuê 02 xe 16 chỗ.
cho-thue-xe-ford-transit

Ngoài ra Bạn cũng nên tận dụng và huy động xe của gia đình để trở những người cao tuổi, Bố Mẹ, Ông Bà trong ngày ăn hỏi.

3 – Xe Dâu

Xe Dâu hay còn gọi là xe đón dâu, xe cô dâu chú rể, xe hoa… là chiếc xe quan trọng nhất trong một đám cưới. Bởi chiếc xe Hoa luôn là trung tâm của mọi ánh mắt trong ngày cưới của bạn. Chọn loại xe cưới nào, Hãng nào, xe màu gì …






Tùy thuộc vào sở thích của cô dâu chú rể, Quy mô của đám cưới và cả điều kiện tài chính của bạn.

4 – Xe Chở Họ Hàng Bạn Bè Nhà Trai Nhà Gái:

Trong ngày cưới ngoài chiếc xe dâu thì những xe để chở họ hàng, bạn bè người thân cũng rất quan trọng. Cũng giống như xe ăn hỏi. Những xe để chở họ hàng cũng dựa trên số lượng người tham gia đi đón dâu. Vì vậy Bạn cần lên danh sách những người sẽ đi cùng để từ đó lựa chọn loại xe phù hợp. nếu dưới 16 người Bạn có thể chọn xe Ford Transit hoặc Mercedes Sprinter 16 chỗ.

Nếu số lượng nhiều hơn bạn nên thuê sang xe Hyundai County 29 chỗ.




Ngoài xe của Nhà Trai Bạn còn phải quan tâm tới xe đưa đón họ Nhà Gái. Nếu là một đám cưới nhà trai Nhà gái gần nhau Bạn có thể thuê một chiếc xe to và để lại ½ số ghế trống cho họ nhà gái. Hoặc Bạn thuê riêng một chiếc xe khác để đưa đón Họ Nhà Gái. Nhưng nếu họ Nhà Gái và Trai Trai cách nhau quá xa thì Bạn nên lựa chọn phương án thuê riêng một xe tại khu vực Nhà gái. Như vậy sẽ rẻ hơn và thuận tiện hơn cho bạn.

5 – Xe Đi Lại Mặt:

Theo quan niệm của Người Việt thì sau đám cưới chú rể phải đưa cô dâu quay lại Nhà gái để làm lễ lại mặt. Cũng giống như lễ dạm ngõ. Lễ Lại mặt chỉ có những người thân quen hoặc chỉ có cô dâu chú rể.



Vì vậy bạn chỉ cần chọn những loại xe nhỏ hoặc dùng xe của Gia đình người thân để đi lại cho thuận tiện và đảm bảo tính riêng tư.
LỜI KHUYÊN CỦA XE CƯỚI HOA MAI
Bạn nên liệt kê các công việc và lên danh sách những người tham gia để từ đó xác định các loại xe phù hợp cho từng công việc. Ngoài phương án đi thuê xe Bạn cũng nên cân nhắc tới các phương án như dùng xe của gia đình. Huy động xe của Bạn bè và người thân. Bạn nên chuẩn bị các loại xe và số chỗ nhiều hơn so với số người bạn dự kiến để tránh trường hợp bị phát sinh.
Chúc các Bạn có được một chiếc xe cưới đẹp và niềm vui trọn vẹn trong ngày cưới.
Quý khách có nhu cầu thuê xe cưới xin vui lòng liên hệ tới phòng điều hành của công ty Hoa Mai để được tư vấn và hưởng ưu đãi. Điện thoại: 0984448158.
>>>>> Xem thêm tour du lịch Hạ Long giá rẻ nhất.

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
ĐIỆN THOAI: 043.793.9696
HOTLINE: 091.321.8772
WEBSITE: hoamaitour.vn
EMAIL: hoamaitourist@gmail.com
ĐỊA CHỈ: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments