cho thuê xe quận ba đình/0984448158

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Công ty đầu tư thương mại và du lịch hoa mai

Địa chỉ: số 9 ngõ 92 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hà nội
Điện thoại: 0437939696


ĐIỂM DANH NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI TRUNG QUỐC

Trung Quốc là một địa điểm du lịch hết sức thú vị và hấp dẫn du khách trên toàn thế giới. Nhắc đến Trung Quốc là nhắc đến Vạn Lý Trường Thành, Thiên An Môn, Tử Cấm Thành, Di hòa viên...

Vạn Lý Trường Thành
Vạn Lý Trường Thành(VLTT) là một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, nó được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm 1987. Giống như một con rồng khổng lồ, Vạn Lý Trường Thành xuyên qua sa mạ, đồng cỏ, cao nguyên và kéo dài 8851,8 m từ Đông sang Tây Trung Quốc. Nó được xây dựng và củng cố trong vòng 2000 năm, ngày nay một số đoạn đã biến mất nhưng Vạn Lý Trường Thành vẫn là điểm du lịch hấp dẫn nhất, và luôn được liệt kê vào danh sách một trong điểm du lịch số 1 khi du lịch Trung Quốc.

VLTT hiện nay là kết quả của quá trình xây dựng dưới triều Minh, phía đông bắt đầu từ Áp Lục Giang, phía tây đến Gia Dụ Quan, chạy qua 8 tỉnh, thành phố và khu tự trị là Hà Bắc, Thiên Tân, Bắc Kinh, Nội Mông Cổ, Sơn Tây, Thiểm Tây, Ninh Hạ, Cam Túc, với độ dài hơn 7.300 km. Bức thành này được xây dựng trong quãng thời gian hơn 200 năm, với tầm vóc to lớn hơn và bằng vật liệu kiên cố hơn các thời kỳ trước (đá cứng được dùng ở các bề mặt và ở trên đỉnh thành).
Là công trình mang tính phòng ngự, được xây dựng trên rất nhiều loại địa hình đa dạng men theo sườn núi, xuyên qua đầm lầy hay thậm chí là cả xa mạc.Ở các điểm nối quan trọng VLTT đều được xây dựng các cửa thành vừa tiện lơi cho giao thông vừa tiện lợi cho việc phòng thủ
Thiên An Môn
Quảng Trường Thiên An Môn nằm ở trung tâm của Bắc Kinh, được lấy theo tên của cổng thành phía Bắc của Tử Cấm Thành, đây là một trong những quảng trường lớn nhất của Trung Quốc. Khách du lịch có thể vào thăm tháp Thiên An Môn được xây dựng từ thời Minh, tượng đài anh hùng, Đại lễ đường Nhân dân, lăng tưởng niệm Mao Trạch Đông và lễ kéo cờ quốc gia (giống như ở lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh mỗi ngày). Có hàng ngàn người tới đây mỗi ngày.
Đây là công trình mang tính biểu tượng của Trung Quốc, tại đây thường diễn ra các sự kiện quan trọng bậc nhất của Trung Quốc
Tử Cấm Thành
Tử cấm thành chắc hẳn không còn xa lại với nhiều người thông qua các bộ phim.Tử Cấm Thành hay còn gọi là Cố Cung là cung điện của 24 vị vua trong 2 triều đại phong kiến Minh – Thanh của Trung Quốc. Nó được xây dựng lần đầu tiên trong suốt 14 năm (1368 – 1644), nằm trên diện tích vô cùng lớn -74 hecta, xung quanh là hào nước rộng 52 m và tường thành cao 10m vô cùng vững chắc. Nó nằm ở phía bắc của quảng trường Thiên An Môn.
Tử Cấm Thành đã được công nhận là di sản thế giới năm 1987. Ngày nay, Tử Cấm Thành có mở cửa cho khách du lịch vào thăm quan.
Hàng ngày có rất nhiều du khách tới đây thăm quan.Bên trong rất rộng lớn là khu vực sống của vua chúa thời xưa của Trung Quốc.
Di Hòa Viên - Cung điện mùa hè
Di Hòa Viên nằm ở phía Tây Bắc, cách trung tâm Bắc Kinh 15km, đây là công viên của Hoàng Gia lớn nhất Trung Quốc. Nó bắt đầu được xây dựng vào năm 1750, là khu vườn dành cho gia đình hoàng gia nghỉ ngơi và giải trí, sau này nó trở thành nơi ở chính của Hoàng Gia cuối triều đại nhà Thanh. Nó có ý nghĩa lớn trong cảnh quan thiên nhiên và lịch sử văn hóa, được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1998, được mở cửa cho du khách từ năm 1924.
Sân vận động tổ chim
Ngoài những di tích lịch sử ở Bắc Kinh, Sân Vận Động Tổ Chim là một trong những điểm tham quan mới mà khách du lịch lựa chọn nhiều khi đến Bắc Kinh. Sân vậnd động Tổ Chim là nơi diễn ra các hoạt động chính của Omlypic Bắc Kinh 2008, sau sự kiện này nó được mở cửa cho du khách vào thăm quan mỗi ngày.
Sân vận động tổ chim là công trình được thiết kế hiện đại, với những nét kiến trúc độc đáo, tại đây diễn ra các hoạt động chính cho Omlypic Bắc Kinh 2008.
Bến Thượng Hải
Bến Thượng Hải là một điểm du lịch “lãng mạn” ở Thượng Hải. Trải dài 1, 5km từ cầu Waibaidu đến cầu Nanpu bên bờ tây sông Hoàng Phố là 26 tòa nhà có phong cách kiến trúc hoàn toàn khác nhau bao gồm Baroque, Romanesque, cổ điển, phục hưng. Bến Thượng Hải là địa điểm vô cùng lãng mạn để đi dạo.
Bến Thượng Hải cũng đã đi vào rất nhiều những tác phẩm thi ca,cũng như là điện ảnh của Trung Quốc.
(nguồn tin:http://dathangtrungquoc.com.vn/diem-danh-nhung-dia-diem-du-lich-noi-tieng-tai-trung-quoc-8847.html)

Quý khách có nhu cầu thuê xe xin vui lòng liên hệ tới công ty Hoa Mai để được tư vấn đặt xe. Điện thoại 0984448158 - 0913218772.

Xin cảm ơn và rất mong nhận được sự hợp tác từ quý khách.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments