Không cần đến những siêu xe đắt tiền rình rang thì đoàn xe trong các đám cưới dưới đây cũng dư sức thu hút sự chú ý của mọi người vì sự sáng tạo và vô cùng đáng yêu đến bất ngờ.

Có những "cơn mưa ngang qua" bất chợt nhưng cũng không làm cho người ta nản lòng, chú rể và đoàn rước dâu đã nhanh trí làm một mái che tự chế để đảm bảo thông suốt hành trình.

Đám cưới rước dâu bằng chú trâu quen thuộc của làng quê, đi ngang qua đoạn đường sình lầy và bẩn cũng không làm cho mọi người buồn phiền. Hình ảnh cực yêu này được chụp tại thôn Vĩnh Cát, xã Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh vào ngày 12/1/2014.

Chú rể trong đám cưới là Trần Đình Quang  sinh năm 1993, hiện đang sinh sống tại Nam Đàn, Nghệ An. Chia sẻ về đám cưới thú vị của mình, anh cho biết do khoảng cách giữa nhà trai và nhà gái khá gần nên anh quyết định làm điều gì đó khác biệt và ấn tượng. Chính vì vậy gia đình nhà trai đã dùng xe đạp để rước dâu. Nhiều người tại đám cưới cho biết, cô dâu cũng rất giản dị, cô đi dép tổ ong và trên môi luôn nở nụ cười vô cùng dễ thương. 


Cô dâu trong hình có tên Trà My, là con gái của ông Đàng Năng Long – người sở hữu nhiều voi nhất nước. Trong đám cưới đã có sự xuất hiện của một đoàn voi 20 con khiến nhiều người thích thú. Tuy đây không phải là lần đầu ở Đak Lak diễn ra một đám cưới có voi nhưng tiểu đoàn voi này chính được xem là là đoàn rước dâu ấn tượng nhất. 

Cô dâu vẫn nở nụ cười thật tươi trên chiếc xe đạp rước dâu giữa trời mưa to. Hình ảnh về một đám cưới đáng yêu tại Hà Nội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Đám cưới được tổ chức vào sáng ngày 5/10 vừa qua, tại Thôn Bái Đồng, xã Quảng Long, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa. Chú rể khiến mọi người ngỡ ngàng trước cách rước dâu lạ lẫm. Xe rước dâu được trang trí bằng lá dừa và bong bóng đậm chất làng quê.

Xe ngựa do chính chú rể thiết kế trong một đám cưới ở Thái Bình. Màu sắc sặc sỡ và thiết kế ấn tượng khiến cho đoàn người cực kì nổi bật giữa con đường quê êm ả

Rước dâu bằng xuồng vô cùng độc và lạ giữa lòng Hà Nội.
(nguồn tin tại thegioitre.vn)
>>>>> Qúy khách có nhu cầu thuê xe cưới hãy liên hệ với Công ty Hoa Mai để được tư vấn và đặt xe. Điện thoại 0984448158
>>>>> Xem thêm cho thuê xe cưới Camry giá rẻ
>>>>> Xem thêm tour du lịch Hạ Long giá rẻ.
HOA MAI TOUR KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH THƯỢNG LỘ BÌNH AN
CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Điện thoại: 043.793.9696
Hotline: 091.321.8772
Email: hoamaitourist@gmail.com
Website: hoamaitour.vn
Địa chỉ: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội